Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Câu chuyện xuất hiện của những mẫu áo thun Cool Shirts

Áo phông không khi nào là phong cách lỗi thời ở các phong cách thời trang. Bạn có thể nhận ra là, ở trong phong cách thời trang của hầu hết phái đẹp đều sở hữu cũng phải ít nhất một kiểu áo thun bởi vì chúng thực sự dễ mặc, chẳng kén vóc dáng cũng như đặc biệt hoàn toàn tạo nên yếu tố đơn giản tiện dụng hệt như một mẫu quần jeans đơn giản hoặc là váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ thay đổi theo thời gian, một số chiếc t-shirt luôn thích nghi từ đó nâng cấp và song song đó tự chúng tạo được không ít phong cách khác lạ đầy sức hút. Năm nay, những loại áo thun T shirts images lại quả thực nổi tiếng, đã làm say mê nhiều tín đồ thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Xuất hiện đầu tiên từ những năm 1960s ở 1 gian hàng nho nhỏ ngay thủ đô nước Anh, vài chiếc áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) có tinh thần Walt Disney đi cùng những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald cùng với chuột Mickey rất nhanh chóng đã được khách hàng ưa chuộng. Đến những năm 70s, designer Vivienne Westwood cùng với người cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh mẽ đẩy hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tín hiệu của nước Đức, cùng hình cây thập giá ngược cùng với dòng chữ Destroy lên thiết kế áo Cool Shirts của mình. Những năm 80s bắt đầu cho thấy sự phát triển của áo thun in chữ, bắt đầu với bức hình chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo thun có in dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc tới suy nghĩ phản đối việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing tại Anh) bắt tay với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts đã trở thành điểm quan trọng ở sàn catwalk vào năm 2006 một khi Henry Holland chọn lựa đưa những chiếc áo Cool Shirts mang tính chất phong cách cho bst của mình.

Đi tới VN từ mùa hè năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này tưởng như chưa khi nào hạ nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối cùng với xu hướng statement t-shirt đem đến một số loại áo với Cool Shirts ngắn gọn, font chữ khá lớn & cá tính. Kiểu áo phông hết sức đơn giản, rất dễ dàng mặc với nhiều loại trang phục hoàn toàn khác nhau, vì vậy mà chúng được không ít sao trong nước cùng với quốc tế ưa chuộng. Áo thun Cool Shirts thực sự phổ biến thế nên mà các bạn nữ dễ dàng tìm thấy chúng ở bất cứ nơi đâu, từ một số chợ của sinh viên cho đến cả một số cửa hiệu "xịn". Có tới cả hàng trăm mẫu thú vị cùng với 1 vài dòng chữ, hình in mang ý nghĩa khác nhau để bạn mua sắm. See more the best of Father's day T shirts photos.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Mẹo cơ bản nhất để mặc được kiểu áo này chính là lựa chọn với những chiếc quần jeans hay những chiếc quần lửng bò và giày thời trang năng động. Đối với vài mẫu áo in chữ dạng rộng, chúng ta dễ dàng diện theo style giấu quần khi mix đồ với quần short. Những bạn nữ điệu đà cũng có thể đơn giản phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của riêng mình cùng 1 chiếc chân váy bằng ren cùng với giày gót cao hay giày búp bê đáng yêu. Nếu bạn cần mặc “bụi bặm” hơn một chút, chúng ta tất nhiên hãy thử phối hợp áo thun Cool Shirts cùng quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts thực sự có thể được mặc ở bên trong áo blazer, đi cùng với chân váy ánh kim cho 1 buổi girls’ night out.

Mỗi 1 chiếc áo thun Cool Shirts mang lại 1 quan điểm rất riêng mà người mặc muốn cho thấy, chính vì vậy mà mặc dù chúng ta có dự định sử dụng theo style nào, thì hãy ghi nhớ mix đồ làm cách nào để trang phục ăn nhập với thông điệp từ áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét