Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Lời khuyên để lựa chọn Father's Day T Shirts phù hợp

I Heart Wendy Peffercorn chẳng những kém phần hơn nhiều về màu sắc mà thậm chí cả kiểu mẫu cũng luôn ít hơn các nàng, điều đấy dễ làm cho cánh mày râu cảm thấy phát chán trong chuyện phối mix trang phục, khi mà phải luôn lặp lại mỗi ngày cùng với jeans, quần kaki hay là một kiểu mẫu quần ngắn nào đấy. Quả là thua thiệt cho mấy anh bạn đối với phong cách không có gì mới lạ với những mùa trong năm.

Mọi người luôn luôn có cho rằng trang phục thun vô cùng dễ ăn mặc, chả đúng như vậy. Nếu chả biết làm sao để lựa chọn, chúng ta có thể dễ dàng hóa thành một anh chàng lôi thôi lết thết. Một số kinh nghiệm về phương pháp chọn sắm You Shall Not Pass Go sau đây có thể khiến mọi người trở thành 1 chàng trai trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được ngoại hình mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Cần phải tìm mua độ lớn lí tưởng


Nguyên tắc trước hết các bạn bắt buộc phải lưu ý đó là chọn sắm đúng size. Với cái nào cũng thế, khâu chọn sắm chẳng chính xác kích thước có thể tạo ra nhiều điểm bất tiện. Cứ thử tưởng tượng một anh bạn ăn mặc áo thun nam quá rộng hay là ôm sát ra phố, hẳn sẽ rất khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 chiếc áo phông đều có một kích cỡ riêng của nó, nó sẽ cân xứng với kích tất của body bởi thế các bạn nên ráng chọn mua cho thật vừa. Chớ nhìn thấy chiếc áo thun nam ấy thời thượng quá, hoặc là độc quá mà quên đi kích thước. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì nó mới có thể tôn thêm cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa tầm


Nghĩa là không được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của chiếc áo thun nam rất đặc biệt ở việc tác động phong cách của phái mạnh. Chiều dài phù hợp cho 1 chiếc áo thun tốt nhất nên cách vòng hai độ 2,5cm hay có một qui chuẩn khác là cách lỗ rốn trong 4 - 6 cm. Vấn đề chọn lựa chính xác chiều dài sẽ giúp cho các chàng nhìn đẹp mắt hơn, xtyle hơn.

 

Để ý đến vòng một


Một khi đã giải quyết được 2 vấn đề ở trên thì việc kế tiếp đấy là bạn cần phải ưu tiên ngực. Nếu các bạn là 1 chàng trai sở hữu cơ thể đầy đủ hay vạm vỡ thì cần chọn sắm những kiểu áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ giúp tôn lên bờ vai và vòng ngực săn chắc của chúng ta. Đối với nhiều các bạn ốm yếu thì đừng lựa chọn áo thun nam có cổ áo khoét quá sâu, như thế nhìn các bạn gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự ngực, tay áo cũng khá quan yếu ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa vặn với tay, chiều cao cỡ ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay chớ dài quá cũng không được rộng quá, nó sẽ làm các bạn biến thành một anh bạn gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với những kinh nghiệm phía trên, các bạn sẽ nhanh chóng hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 chiếc áo thun nam phù hợp.

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo thun nam - Poehler Fey 2016

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét