Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới tối ưu?

Nếu không vừa lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm ấn tượng và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn & coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của mình. Nếu không thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên sửa soạn thêm những loại hoa tươi, cùng gam màu với sắc màu trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ giảm bớt được chi phí đáng kể cho đám cưới.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghinh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lọc. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng bạn cần nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần thiết yếu tạo nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Hơn thế, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng chuẩn bị cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động và bắt mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Hơn thế, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, huyền ảo.

Để giảm thiểu chi tiêu phát sinh không cần thiết, bạn cần cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tham vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lọc và quyết định bỏ qua một vài chi tiết bạn thấy không thật sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Người dùng nên tham khảo những sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét