Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Máy làm đá cấp tốc – vật dụng chả khiến cho mọi người thất vọng

Vs những bạn thường hay tiệc tùng, buôn bán nho nhỏ hay là có sở thích uống nước đá,… thì chiếc tủ lạnh ở nhà sẽ chả thể nào thỏa mãn được nhu cầu của người dùng. Lúc này đang có 1 thiết bị có thể thỏa được nhu cầu của các bạn mọi lúc mọi nơi đấy chính là máy làm đá có công năng tạo ra nước đá chóng vánh. Đó chính là 1 loại thiết bị chẳng thế thiếu ở trong căn nhà bạn ở ngày hè này.

Dĩ nhiên bạn đã biết rằng đá viên có nhiều công năng ở trong sinh hoạt của chúng ta. Vs công năng tạo độ lạnh cho nước uống, trữ lạnh thức ăn, v.V.V. Nó còn sở hữu khác nhiều chức năng khác nữa thí dụ chữa thâm quần ở mắt, làm mờ nếp nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết   siêu tốc cùng vs chức năng làm đông nước đá mau lẹ. Chỉ độ chừng 8 phút là bạn ”sở hữu” những viên đá tinh khiết để làm tan đi cơn khát ở mùa hạ ngột ngạt này. Với các viên đá cube xinh xắn, mọi người chả cần mất công sức đập đá, chẳng cần khay đá luôn. Việc đơn giản là các bạn chỉ cần xúc các viên đá & đặt vào cốc, rất là thuận tiện và đơn giản phải không nào.

Hiện nay, tại thị trường có vô số nơi sx đá viên thế nhưng việc VSATTP thì không được cao. 1 vài công ty dùng máy làm đá cây cũ kỹ, bẩn thỉu & chả đúng vs theo quy chuẩn thành ra chả an tâm nếu xài đá viên mua ở ngoài. Nhiều doanh nghiệp làm nước đá nằm ở những nơi nhơ nhuốc, nơi sản xuất xuất hiện mùi hôi khó chịu và máy làm đá được bố trí ở gian nhà tồi tàn độ năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài nhà máy sản xuất dơ bẩn, nhiều lao động ở đấy cũng chẳng bao giờ tuân thủ bất kì quy chuẩn nào mà nghành y tế quy định.

Dùng máy làm đá cấp tốc, bạn chủ động được nguồn vào để sản xuất đá viên từ đấy sẽ có thể yên tâm về chất lượng của đá viên hơn nữa việc bơm nước vô trong máy làm đá khá là giản đơn.

Và, máy làm đá vảy   còn có chế độ thông báo đá đã đầy và cạn nguồn vào, gọn gàng hơn để khiêng đi dễ dàng. 1 điều nữa, máy làm đá cấp tốc chả hao phí điện năng cơ mà chẳng mất thời giờ đống đá. Dựa theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá vs công suất 150W, tạo 5 Kg đá lạnh chỉ mất có 1k đồng tiền điện tiêu thụ. Đó là một vật dụng khá là có ích cho ngôi nhà bạn khi mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét