Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Những ưu điểm của máy làm đá siêu tốc

Với những bạn hay nhậu nhẹt, cửa hàng buôn bán nhỏ hoặc là ham thích uống cocktail, v.V.V thì chiếc tủ lạnh gia đình chắc chắn sẽ chẳng thể thỏa được đòi hỏi của bạn. Hiện giờ xuất hiện 1 thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn mọi lúc mọi nơi đó chính là máy làm đá cùng với công năng làm đá nhanh chóng. Đó là 1 sản phẩm rất cần thiết cho gia đình bạn ở những ngày nóng nực này.

máy làm đá

Chắc là bạn đã biết rằng đá viên có nhiều chức năng trong sinh hoạt của mọi người. Cùng vs tác dụng ướp lạnh nước uống, giữ lạnh đồ ăn, v.V.V. Chúng còn sở hữu rất nhiều tác dụng khác như xóa mờ thâm quần ở mắt, xóa mờ nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc cùng với khả năng làm đá rất mau. Chỉ trong 8 phút là người sử dụng ”sở hữu” những viên đá lạnh tinh khiết để có thể đuổi đi cơn khát trong buổi trưa oi nồng này. Vs các viên cube nhỏ nhắn, bạn chả cần tốn sức đập hay là nghiền đá, không cần khay luôn. Và mọi người chỉ cần múc các viên đá và rồi để vào li, khá là tiện và giản đơn phải không nè.

Hiện thời, ở trong thị trường tồn tại khá là nhiều Cty sx đá viên nhưng mà vệ sinh an toàn thực phẩm thì rất thấp. Một số DN sử dụng máy làm đá cây cũ rích, quá bẩn & chẳng phù hợp theo qui chuẩn do đó sẽ vô cùng nguy hiểm nếu sử dụng đá bán ở tiệm. Nhiều công ty làm đá tọa lạc tại những nơi dơ dáy, khu vực sản xuất có nhiều mùi hôi khó chịu và máy làm đá được để ở gian nhà tồi tàn độ 50 đến 60 mét vuông. Ngoài môi trường dơ bẩn, những người lao động ở đó cũng không tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào của bộ y tế định ra.

Dùng máy làm đá siêu tốc, bạn tự quyết định nguồn nước vào để làm đá lạnh cho nên sẽ an tâm về độ sạch ở nước đá hơn nữa thao tác đổ nước vào máy làm đá rất là đơn giản.

Và, máy làm đá còn thiết kế có chế độ thông báo nước đá đã đầy & hết nước lọc, chẳng vướng víu để có thể khiêng đi được dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá cấp tốc chả hao phí năng lượng song chả mất thời giờ đông đá. Dựa vô khảo sát thực tế thì máy tạo đá siêu tốc với công suất 150W, làm 5 Kg đá viên chỉ mất có 1000 đồng tiền điện tiêu thụ. Đó là 1 vật dụng thiệt sự có ích cho cuộc sống mọi người trong khi bạn đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét