Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Các vật dụng thời trang nữ thông dùng cho bạn gái tháng hè

 Phong cách ăn mặc là đề tài chẳng bao giờ nhàm chán đối với các chị em. Đã là con gái thì chắc hẳn ai đều muốn mình luôn luôn thu hút, mặc được các bộ đồ rực rỡ và phong cách trước mặt mọi người. Nhưng mà cùng với đời sống tất bật hiện giờ thì các bạn nữ càng lúc càng có ít thì gian để tìm mua bộ cánh hợp với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ có rất là nhiều thiết kế áo quần không giống nhau, bởi thế việc tìm mua thì chả có gì khó cả, cái khó khăn là phải chọn lựa làm sao nhằm để bộ cánh đó mặc vô phải xinh xắn và tiện dụng trong 1 số trường hợp khác nhau.

Thông qua một số bộ đồ thời trang thông dụng ở bên dưới, hy vọng tất cả các chị em sẽ xuất hiện thêm vô số ý tưởng dành cho set đồ của mình & vươn tới danh hiệu bạn gái yêu kiều từng ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung với áo thun nữ



Ngày hè đúng là chẳng gì lý tưởng hơn cùng với các kiểu áo phông nữ trẻ trung, nghịch ngợm. Đang có rất là nhiều loại áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một dạng đều sở hữu nhiều style độc đáo riêng cực kì lý tưởng ở trong mùa hè nắng gắt hiện giờ. Cùng áo pull những cô nàng sẽ có thể vô tư vận động mà chả phải lo sợ rằng có bất kì cảm giác gò ép nào ở trên người mình, dựa vào khả năng co giãn hoàn hảo từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút cùng với nhiều chiếc quần short



Phải nhắc tới trước nhứt đấy là quần short jeans chúng quả là bộ trang phục chẳng thể thiếu mặt tại hè sắp tới, với kiểu dáng không bị gò bó short jean dễ dàng khiến những cô nàng tôn lên đôi chân thuôn gọn cùng vòng ba khá chuẩn của mình. Nó có khả năng phối với một vài bộ đồ khác nhau đem tới cho chị em nhiều phong cách riêng biệt tại hè này. Đồng thời những loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là 1 số sự chọn lưa tuyệt vời trong hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm cuốn hút dành cho bạn gái yêu kiều



Váy, đầm 2014 sở hữu vô vàn mẫu mã không giống nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi dạng điều sở hữu những kiểu dáng và xì tai đa dạng thích hợp cho mọi tình huống. Đầm maxi có thể sử dụng được cho nhiều chị em sở hữu dáng người thấp & cao, các nàng thoải mái diện chúng đến 1 vài bữa tiệc hay chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang nét đẹp thanh lịch, xinh xắn rất hợp cho 1 vài hoàn cảnh nghiêm chỉnh như nơi làm việc, cùng với váy bút chì chúng ta sẽ trở thành cô gái tươi xinh trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng áo sơ mi nữ



Đối với chị em bạn gái đây có lẽ là dáng áo mặc dùng nhiều nhất, bởi chúng hết sức dễ phối hợp cùng với khá nhiều y phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu mẫu mới lạ có thể sử dụng để đến công ty, dạo phố, chơi xa… Nhờ có được thiết kế vừa tao nhã vừa trẻ trung sơ mi nữ dường nhau có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho những cô nàng chọn sắm như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể với áo khoác nữ



Tiết trời này mà lê chân ra đường xá với làn da trần trụi có lẽ là một việc kinh khủng nhất của những cô bạn, bởi do sức nóng & bụi bặm sẽ làm vùng da phái nữ hóa thành đen nám xuống sắc. Cho nên mà một mẫu áo khoác bên ngoài là đồ dùng không thể thiếu mỗi lúc đi ra phố. Những mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho tháng hạ này đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những dáng áo blazer để làm cho mình chẳng hề cảm giác nóng bức khi mặc.

 

 

 

 

Những kiểu quần dài nữ xinh che chắn đôi chân



Ắt hẳn không có cô nàng nào lại muốn phần chân trắng mịn của mình trở thành sạm đen vì bởi cái nắng hè nóng bức thế này. Chính vì thế mỗi khi đi dưới trời nắng để giúp che chắn cặp chân của bản thân mình thì một kiểu quần dài quả là tiện lợi hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các gợi ý lí thú cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái đẹp trở nên cá tính hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về mẫu mã, được cải biến hoặc là in các hoa văn bắt mắt, sử dụng được cho tất thảy mục đích chưng diện hằng ngày của chị em mình như dạo chơi, đi chơi xa, đến chỗ làm… Các mẫu áo kiểu nữ được bạn nữ ưa thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng quần lửng nữ



Tiết trời nóng bức như này không còn gì "quá đã" hơn được khi chúng ta giải phiền đôi chân yêu quý của chúng ta thoát khỏi các kiểu quần chật chội bức bối & hạ nhiệt cho đôi chân của mình với 1 số dáng quần lửng nữ thoáng mát, trẻ trung. Có rất nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em chúng ta tìm mua đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng ăn mặc du lịch lại vừa có thể diện đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cá tính



Kiểu áo như này sẽ khiến cho những chị em phụ nữ nhìn thật sành điệu và cuốn hút vì bởi chúng được chế tác theo dạng áo liền với quần, ôm vừa thân hình để lộ những đường cong quyến rũ. Cơ mà dòng áo ấy hơi kén người bận, các cô bạn sở hữu ngoại hình mũm mĩm nên tránh xa bộ áo này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng khác nhau như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng có một số trang phục đã nêu sẽ có thể giúp cho những bạn nữ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho mình với mùa hạ 2014, phần kế đến mình sẽ góp ý cho chị em mình các món phụ kiện phái nữ thường dùng!

Nguồn tham khảo:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét