Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Một Số món đồ cá tính trong xì tai thời trang hotgirl

Một số hotgirl nổi tiếng ở trên trang mạng được nhớ đến không những do vẻ đẹp đẹp khả ái, lôi cuốn mà còn nhờ có xì tai ăn bận thật thời trang. Thời trang hot girl đã biến thành trọng điểm được nhiều cô nàng lưu ý và ứng dụng phối mix giống theo. Tháng hè 2014, khuynh hướng thời trang hotgirl 1 lần nữa đã làm hàng ngàn cô gái mê man hơn nữa nhờ vào style ăn mặc cực kì thu hút & khác biệt.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau khám phá xem những trào lưu nào đã và đang được các hot-girl “mê mẩn” và cùng tìm cho mình 01 style thật thật nổi bật nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi màu trắng không chỉ bình thường như dáng vẻ của nó

 


Đây là 1 dạng áo thường bắt gặp ở trong xtylethời trang nữ đẹp, các chiếc áo sơ mi trắng được nhấn nhá với một vài hình tiết cách điệu từ hoa lá, động vật giúp chúng được thêm đẹp mắt khôn cùng. Mùa Hè năm nay áo sơ-mi trắng tiếp tục làm mưa là gió những cô bạn yêu chuộng mặc đẹp, chả những có các hotgirl dùng dạng áo sơ mi vô cùng model như này mà kể cả những ngôi sao nổi tiếng trên mạng cũng đã tìm tới nó để phối cùng vô số áo quần khác nữa.

 

 

 

Dáng vẻ ngộ nghĩnh từ những chân váy/quần yếm



X-tyle ăn diện từ các năm 90 đã tạo những nguồn sáng tạo cho thời trang ngày nay. Váy/đầm yếm là 01 trong số các món đồ kế thừa từ style đấy, vẻ ngoài nghịch ngợm của item này mang lại cho các bạn nữ một vẻ đẹp thật trong sáng và thời thượng. Trong các năm trở lại đây, xtyle thời trang hotgirl luôn xuất hiện những dáng váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung cùng áo thun jersay



Dáng vẻ phá cách, cực chất của các loại áo thun jersey vốn dĩ là trang phục dành cho vđv thể thao thế nhưng nay chúng đã có tên vào danh mục item thời trang hotgirl đang được vô số bạn gái trên thế giới ham chuộng. Nhờ áo jersey chúng ta sẽ biến thành cô gái rất là cuốn hút, làm vô số chàng trai thấy say mê bởi vì phong thái vừa bụi bặm vừa đáng yêu của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, kính gọng tròn lạ lùng



Các vật dụng mới tinh, có một không 2 luôn là tâm điểm chú ý mà các nàng "hotgirl" săn lùng và cải biến chúng hóa thành xtyle ăn vận mới lạ của mình. Nhờ có thiết kế năng động của chiếc nón snapback thì hẳn chúng chẳng thể thiếu đi ở trong danh mục các món đồ điển hình cho style thời trang hotgirl.

Những cô bạn yêu mến phong cách thời trang hotgirl hẳn không thể bỏ qua những chiếc mắt kính gọng tròn thế này. Vẻ ngoài cực kì style của nó làm cho các nàng trở nên nổi bật trong phố đông. Khá nhiều bạn gái còn nhận định rằng đây có vẻ như là “must-have item” ở trong xtyle của họ, có vô số mẫu mã kính răm gọng tròn độc đáo cho chị em chúng ta tha hồ chọn lựa sắm.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét