Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Mẹo bận váy đầm che nắng hiệu quả nhất

Mùa Hè đến, chị em rất khó có thể phô bày thân hình nuột nà khi ra đường phố dưới thời tiết nắng chói mắt. Biện pháp ăn mặc váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn lại là đồ chống nắng hiệu quả của các nàng.

Dưới cái ngày Hè oi nóng của nơi nhiệt đới, những nhà designer đã nhanh chóng sáng tạo ra nhiều mẫu mã váy Hạ mới & đẹp, có thể ứng dụng rất phù hợp cho nhiều tháng nắng chói chang. Để làm bạn nữ luôn xinh xắn khi ra phố xá mà lại chẳng phải e sợ bởi một số trang bị phụ kiện chống nắng phiền phức, biện pháp ăn bận váy đầm dưới đây sẽ đem đến cho bạn gái dáng vẻ đẹp, hợp thời trang và rất là mát mẻ trong nắng Hè.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm kiếm tông màu sáng tươi nhẹ nhàng

 


Màu sắc làm cho bạn gái giảm bớt thân nhiệt cơ thể mình chính là màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Giải thích tại vì sao mùa Hạ bạn gái mình nên chọn những gam màu sáng để ăn mặc là vì chân váy màu đậm sẽ tiếp nhận ánh sáng và hấp thụ lượng nhiệt mau chóng, nhiều hơn kiểu áo sáng màu. Bởi vậy, để mùa Hạ được thêm dịu mát và thoáng trong hơn lượng nhiệt cơ thể bình thường, các bạn phải nên tìm chọn một số dạng chân váy dài màu sáng như trắng, màu nude, vàng nhẹ... Mẫu váy có khả năng che nắng cho phần chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối cùng style layer



Các kiểu áo sơ mi mix với quần shorts ngắn và quần legging cotton cùng vs mang tất & kiểu giày vải sẽ giúp bạn có 1 style fashion cực "hot" trong tháng Hè. Các nàng cũng có thể phối hợp váy đầm cùng với 01 kiểu dáng áo khoác jeans đội nón lưỡi trai, mũ rộng vành đi nắng. Đối với phương thức kết hợp trên, các bạn thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn với xì tai thời trang.

 

 

 

 

Bận chân váy dài



Sự mix phối với mẫu áo thun xát cánh và chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ khiến cho bạn vô cùng ấn tượng và xì tai. Các bạn vẫn có thể đi kèm giày cao gót, bịt vớ và đi kèm một dạng áo khoác tay dài khoác vào khi đi dưới nắng, tới văn phòng có thể cởi ra mà vẫn bộc lộ nét thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Xì tai này dành cho các bạn nữ có dáng vẻ mảnh mai, có thể bận đi du lịch, hoạt động tại cơ quan vừa trẻ trung vừa thu hút. Các bạn có thể chọn váy có hoa văn kẻ sọc chéo, kẻ caro, in hoa lá... Để hợp vs cá tính.

Các phương pháp mix phối nói trên cùng với chiếc váy đầm sẽ khiến cho các bạn thành ra một cô nàng hấp dẫn khi đi phố xá hay cả khi đến cơ quan làm việc.


Tham khảocác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét