Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Những gợi ý để có thể chọn lựa quà tặng trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp 8 tháng 3 ngày một tới gần sẽ là dịp để các chàng trao tình cảm tới nhiều quý nàng của mình. Ở trong vô khối loại quà thì mọi người hãy tham quan thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Với nhiều chị em thì nước hoa chính là 1 trong nhiều thứ đồ không thể nào vắng mặt mỗi khi ”phe tóc dài” xuống phố hoặc đi chơi xa. Cho nên nước hoa sẽ là kiểu tặng phẩm cực kì lí tưởng, tao nhã, thay lời thổ lộ nồng nàn cho những ai với mong muốn nói lên tình thương với người ta yêu. Bên dưới là những mẫu nước hoa để các bạn dễ chọn mua trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong số những dòng dầu thơm có danh tiếng nhất trong thế giới nước hoa của công ty Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie sở hữu sức lực cám dỗ lạ kì. Hương thơm sở hữu hương vị truyền thống & dễ chịu của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ thế nhưng lại pha tạp chút ngỗ ngược của lá cây dâu & caramen. Loại nước hoa đấy như là sẽ có thể chạm đến phần sâu thẳm bạn nữ nghịch ngợm song cũng khôn cùng thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây là 1 ”tác phẩm” của Chanel trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ảnh những biểu hiện phong cách đầy sự tương phản ở Coco Chanel. Phía ngoài được làm trong veo để gợi tả được nét thanh khiết, tươi trẻ, vẻ thùy mị ở trong linh hồn của người phụ nữ. Mùi thơm linh động, dịu dàng phù hợp cho những người phụ nữ thanh nhã và quý phái. Coco Mademoiselle như 1 bản tình khúc ngọt bùi, sâu lắng khiến cảm xúc lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu các bạn nam đang kiếm tìm một dạng quà tặng bất ngờ & độc đáo dành cho những người mà bản thân mình thương yêu trong dịp lễ tình nhân gần kề, hãy nên chọn Gucci Première - dòng dầu thơm đang tương đối được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở thế giới nước hoa có khả năng mở cửa 1 vườn hoa vô số màu sắc. Nó là mẫu nước hoa tương đối phù hợp cho các cô nàng mềm mại, huyền bí và đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô khối mẫunước hoa nữlừng danh ở trên thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới ”chào đời” ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi thơm của La Vie Est Belle là mọi thứ của vẻ đẹp tự nhiên và giản dị, tự do. Nước hoa mang 1 giá trị đầy hi vọng về cuộc đời và dựa theo cảm hứng từ niềm vui trong những thứ lặt vặt nhất. Dòng nước hoa đấy phù hợp với những cô gái trang nhã và sang trọng.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét