Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Làm thế nào để vô tư khi mặc đồ bơi nữ?

Chẳng phải người nào cũng có dáng vóc hoàn hảo & một vài điểm thiếu sót ấy sẽ có khả năng bị lộ ra mỗi lần các bạn mặc 1 số bộ đồ bơi nữ . Việc lựa mua một loại đồ bơi thích hợp với dáng người của các bạn đảm bảo sẽ làm phái đẹp bắt mắt hơn rất nhiều. 1 số lời gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết được 1 vài khuyết điểm đó.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng một của các bạn tương đối khiêm tốn

 


Đừng vì chúng tương đối khiêm tốn mà bạn lại giấu nó đi bằng một số mẫu bikini chẳng có chỗ hở. Hãy chọn lựa một vài loại đồ bơi nữ kèm với các chi tiết sọc đậm, xếp nếp hay là khâu thêm kim sa,… Chúng sẽ khiến cho vòng một của các bạn nhìn to hơn. Và với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 mẫu mã cực kì gợi cảm, nó sẽ làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mĩ, khiến vòng 1 của người diện trở nên thiệt là cuốn hút. Một số mẫu đồ bơi nữ có đế lót dày quá cũng chính là một lựa chọn cấp thiết, song chị em cũng nên lưu ý đế độn có hút nước hay không kẻo chúng ta sẽ bị chìm lỉm khi đi xuống hồ nước đấy nha.

 

 

 

Còn với một vài bạn nữ sở hữu vòng ba khá nhỏ nhắn



Lời khuyên giành cho những cô gái đấy chính là cần phải mua một số tone màu nóng, in họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng 3 trông được nở nang hơn. 1 sự thật là mọi người càng gắng giấu nó phía dưới lớp vải kín đáo thì sẽ càng chủ định khiến cho người khác nhận rõ khuyết điểm ấy. Nên thoải mái cùng 1 vài mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, buộc nơ bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, giúp các bạn gái trở nên gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như các nàng chẳng tự tin với vòng hai chảy xệ



Biện pháp tốt nhứt chính là che nó vô 1 cách tinh tế với những kiểubikini1 mảnh, tông màu đậm - mẫu mã cái áo truyền thống luôn giúp cho bạn nhìn thuôn thả hơn. Đặc biệt những kiểu đồ bơi nữ với chiếc eo buông hoặc là xấp tầng có tác động mạnh hơn cả làm bạn nhìn gọn gàng hơn nữa chúng sẽ đánh lạc hướng ánh mắt của mọi người vô phía chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu các bạn sở hữu vòng 3 hơi lớn:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay monokini dạng eo liền là chọn lựa lý tưởng cho mọi người. Chúng tập trung sự quan tâm vào cái cổ áo, cân bằng đúng tỷ lệ ba số đo. Thiết kế liền eo giúp tạo cảm giác sai lầm cho độ lớn 3 vòng, và cái quần tắm với vòng kim loại ở bên eo sẽ làm cho người đối diện chả nhận rõ đường cong vòng ba quá cỡ của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét