Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

1 số thứ mỹ phẩm có nguy cơ làm hại cho chúng ta

 Kem thoa làm mịn làn da 

Chức năng hơn hết của mỹ phẩm kem thoa giữ ẩm làn da là bổ trợ & tăng cường hơi ẩm cho làn da, làm da được mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, lúc này có nhiều dạng mỹ phẩm kem dưỡng da có chứa khoáng dầu và hóa chất paraffin là 1 số chất có thể tác hại đến tế bào ở da & tăng mối nguy hại làm mất mát độ ẩm vốn có của vùng da. Chính vì vậy, giả sử thường xuyên bôi những thứ kem dưỡng da kiểu trên, chúng ta đã làm da phải gánh chịu các nguy hại chẳng mong muốn.

Phải nên tìm mua một số dạng mỹ phẩm làm mịn da có thành phần tinh dầu thực vật, mang gốc gác đến từ tự nhiên, tốt hơn cả giả như chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - 01 hoạt chất chẳng những có khả năng tăng cường thêm hơi ẩm cho da mà còn phòng chống làn da tránh khỏi tác hại viêm da.

 Chất sơn móng 

1 bộ móng tay cùng các sắc màu lộng lẫy sẽ giúp cho các nàng các vẻ đẹp hấp dẫn và đầy cá tính. Nó cũng vẫn là biện pháp để làm cho bộ móng thành ra cứng cáp hơn, cơ mà giả như không sáng suốt trong lúc chọn tìm chất móng bạn rất dễ có tác hại bị viêm nhiễm bộ móng, giòn móng, ố vàng móng & nguy hiểm tới thân thể dài lâu.

Đặc biệt khi tô sơn bộ móng, nhiều bạn gái còn thường xuyên sử dụng quá mức hợp chất acetone - 1 hóa chất tẩy làm sạch chất sơn chóng vánh & hữu hiệu, nhưng mà đây lại chính là ”kẻ” khiến bộ móng bị mất nước, giòn, mỏng manh và dễ bị vỡ.

 Chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ làm cho bạn tùy ý biến đổi sắc màu tóc đã có, thay cho vào đó chính là màu tóc mới lạ mang đến cho bạn sự phá cách, phù hợp với ý thích. Cơ mà, chất nhuộm có thể khiến bạn rất dễ có nguy hại bị dị ứng, viêm nhiễm da, làm tăng quá trình hiểm nguy sợi tóc gãy rụng, tác động tới quá trình hô hấp.

Để giảm hiểm nguy dị ứng, nhiễm trùng, các bạn cần tuyệt đối không được nhuộm tóc khi vùng da đầu đã bị trầy xước, khi dùng thuốc luôn nhớ không để mỹ phẩm nhuộm bết dính vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn nữ thường chỉ có thói quen thoa son bôi để làm đẹp cho bờ môi của mình mà quên mất mỹ phẩm dương môi, điều này là một sai lầm thường thấy, nó khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm & do vậy tình trạng môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Lúc chọnmỹ phẩmson bôi bạn cần tránh thoa dạng son có chì vì mỗi khi ăn hoặc là uống nếu như vô tình ”nếm” luôn cả phần son này này thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ phát sinh nhiều mối nguy sức khỏe khó mà lường được.


Đọc tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét