Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Các ý tưởng hay ho cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được rất nhiều người biết đến và design khá là đa dạng, tận dụng các màu sắc như là màu đỏ, hồng, hình trang trí cổ điển. Nếu như chả muốn nhàm chán, chúng ta có thể tự mình làm nên những chiếc thiệp handmade thật là độc, mang phong cách của mình, tấm thiệp đó sẽ chính là 1 chọn lựa hoàn hảo nhứt. Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý để nhằm tạo ra nhiều mẫu thiếp siêu độc không “đụng hàng” nhé.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn sơ song lại hiện đại 

Những loại thiếp mời sinh nhựt truyền thống có họa tiết mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè hiện được bán ở những cửa hàng hay là những siêu thị, nhà sách. Nhưng mà, đa phần kiểu thiếp đó lại có đặc điểm phức tạp vs màu mẽ cho nên nó đã trở nên lỗi thời. Vì vậy nếu như mọi người có tương đối nhiều thời giờ & có hoa tay thì lời khuyên là bạn hãy tự bản thân tạo nên 1 sốtấm thiệp handmadevới cá tính riêng biệt. 1 vài mẫu thiệp handmade cùng với chi tiết giản đơn, phong cách tinh tế chính là thiên hướng hiện tại.

 Tận dụng chữ viết tay 

Cùng vs các khuynh hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, phối hợp chữ viết bằng tay ở trong chiếc thiệp mời cũng sẽ là 1 ý kiến rất thú vị & không khi nào lạc hậu, đặc biệt hơn là ở trong những đám tiệc sinh nhựt độc đáo. Nếu ”xài” chữ viết tay, người nhận sẽ rất bất ngờ và thích thú bởi họ biết rằng chủ nhân bữa tiệc đã tiêu tốn nhiều sức lực & thì gian để làm tấm thiệp handmade đấy. Bên cạnh đấy vô số người luôn luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi vẽ hình chibi của bản thân mình lên trên các chiếc thiếp.

 Dùng 1 vài nguyên liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ cho ai đó, các bạn cần sử dụng một vài chất liệu chẳng đụng hàng ví dụ: vải may, giấy nhám, … được gắn lên cùng những họa tiết phụ kiện đáng yêu ví dụ chuông nhỏ, nơ vải, hoa cúc nhiều màu … & phiết lên trên 1 tí kim tuyến bảo đảm sẽ có thể khiến cho người khác phải bất ngờ trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Super độc với các họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ chính là một lời gợi ý rất là tuyệt vời để chúng ta có khả năng design ra một vài dạng thiệp handmade rất là độc đáo. Có 2 cách thức để có thể vận dụng họa tiết dấu vân tay: Thứ nhứt đó chính là các bạn hãy in chíu chít dấu tay cùng với vô số màu sắc tươi mới lên trên tấm thiệp. Thứ 2 chính là cùng với nhiều hoa văn dấu vân tay mọi người hãy thêm thắt nhiều họa tiết khác để tạo ra những hình ảnh đáng yêu như là: những con thú hay là những “cây vân tay” rất là dễ thương.

Xem tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét