Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi thơm lôi cuốn dành cho phái yếu

Nói đến nước hoa pháp thì hẳn được vô số bạn nữ hâm mộ bởi mùi thơm sang trọng, ngào ngọt đến ngây ngất tâm hồn. Những nhãn hiệu nước hoa Pháp đã chính phục vô số bạn gái. Những chủng loại dầu thơm của Pháp đã cho thấy được vị thế cũng như là tên tuổi trên toàn cầu.

Để vượt như là bây giờ dầu thơm Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm do các nhà quý tộc tìm tòi, nghiên cứu để thỏa mãn đến lối sống xa xỉ của mình, tới 1 số buôn lái cần đầu tư các sản phẩm nước hoa Pháp cho các quý bà…và về sau xuất hiện các tên tuổi nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mà mỗi nhãn hiệu lạ có được 1 hương vị rất riêng của Nước Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong số những kiểu dầu thơm được ham chuộng hàng đầu hãng Lancome, được ra mắt vào tháng 03/2010. Sở hữu mùi hương trang nhã, loại dầu thơm mới mẻ này nói lên xúc cảm của các cô nàng đang yêu & sống trọn vẹn cho tình yêu. Thiết kể vỏ chai bắt mắt cùng các đường uốn éo thon thả, gợi cảm. Đặc biệt trên cổ lọ có gắn 01 đóa hồng satin màu đen càng tạo ra vẻ hấp dẫn, làm cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có 1 không 2.

Không những hướng đến tính cao sang của khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngLancome còn đem lại cho người chuộng tinh dầu thơm 1 sự lựa chọn mới mẻ cùng mùi hương trẻ trung, nồng thắm của Benghal bắt nguồn với, hương vị gừng & quả quýt đầy vượng khí nạp thêm sức mạnh cho chị em mình, tiếp đó là hương bông nhài và trái mơ dịu ngọt sâu sắc, sau cùng hương vị luyến lưu của gỗ đàn hương và cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà không kể tới hãng Burberry, hay Chanel thật sự là 1 sự thiếu sót. Chanel đã quá nức danh cùng với những sản phẩm dầu thơm của chính mình, cũng như là chuyện kể thương hiệu từ 1 bé gái mồ côi trở thành hình tượng nổi tiếng trên toàn châu lục. Trong đấy sức sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu chứa đựng nét gợi cảm, cao sang vô vàn của dòng nước hoa Coco Chanel, Chanel no. 5… được coi là nữ hoàng của những loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang tới nét năng động trẻ trung kết hợp cổ điển, tinh tế, thời thượng ngay ở danh xưng của mình. Đối với khuynh hướng tiếp cận thời đại, chai đựng đã được thiết kế từ đá thạch anh mang mẫu mã mô-đen hơn trước sử dụng màu hồng và trắng, được lấy ý tưởng từ BST tuyệt hảo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry có được mùi vị của quả chín, mùi vị hoa nữ tính & hương mộc mát dịu thật phù hợp đối với tháng hè nóng bức.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét