Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Tự tin hơn nữa cùng với ba kiểu quần tregging cá tính

Đơn giản, đa năng, cực dễ phối mix y phục cũng như dễ hòa hợp với nhiều dáng dấp khác nhau chính là những ưu điểm quần tregging mang lại cho các bạn. Đây cũng là kiểu y phục chẳng bao giờ lỗi mốt mà bất luận cô nàng nào phải nên có được bên trong tủ đồ của chính mình.
 

Quần tregging thun đen

 


Màu đen luôn đem tới dáng vẻ thanh lịch và thích hợp cùng với các khung cảnh chúng ta có mặt từ đặc biệt đến gần gũi. Hơn nữa, tregging màu đen lại còn có ưu điểm giúp chị em mình tôn lên dáng dấp và tạo ra cảm giác thân hình thon thả, chẳng còn mập. Nhất là đối với y phục gamme màu đen bằng chất liệu vải thun co giãn, chị em mình có thể tha hồ ăn diện chúng đi làm, đi dạo hoặc thậm chí là hẹn người yêu đều phù hợp.

Nếu bạn thích cảm giác 2 chân dài thon hơn, chúng ta hãy lựa chọn loại quần có đường chạy dọc 2 bên ống quần. Nhất là, chúng ta đừng quên kết hợp cùng với các loại y phục, phụ kiện hỗ trợ cùng chung tone màu đen nhằm làm nên sự đồng điệu về sắc màu, từ đó khiến chúng ta nhìn trông cao ráo hơn nữa trong đôi mắt người xung quanh đó nhé!

Nếu chị em mình vẫn còn đang đắn đo thì hãy dừng nghĩ ngợi và tìm kiếm ngay cho chính mình 1 chiếc tregging tone màu đen đi nhé, tin chắc nó sẽ không khiến các bạn hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging da

 

 


Sành điệu và hết sức cuốn hút, tregging da luôn luôn là 1 thứ đồ fashion khiến cho vô vàn cô nàng "mê mẩn". Vẻ táo bạo, sành điệu và style "lôi cuốn" mà các dạng tregging da đem đến khiến cho chị em phụ nữ "điên đảo tâm hồn".

Dầu rằng với điểm ưu là phong cách, modern và hết sức ấn tượng thế nhưng những kiểuquần treggingda lại khá kén chọn dáng người. Do nó chỉ thích hợp đối với những người sở hữu chân thon mảnh, hấp dẫn. Còn nếu như các bạn có đôi chân to cùng với body tròn béo thì chất liệu vải da sáng bóng sẽ làm cho các bạn càng lộ nhiều điểm yếu của cơ thể. Vì thế, chúng ta cần phải suy tính mỗi khi sử dụng mẫu tregging như này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging họa tiết

 

 


Mấy năm trở lại đây, xu thế quần in kiểu tiết & quần tregging in họa tiết đã trở thành rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Chúng luôn tạo được cái nhìn ấn tượng, đáng yêu & hơn hết là cực kỳ fashion cho người bận. Tuy nhiên, khi chọn lựa sắm dạng quần họa tiết, các bạn cần để ý đến độ lớn từ hình tiết và sắc màu cũng như kiểu hoa văn trên quần ra sao cho thật phù hợp với dáng vóc cũng như địa điểm diện nó.

Quần tregging họa tiết caro nhỏ sẽ giúp hai chân chúng ta nhìn trông thon gọn & thanh thoát nhiều hơn. Nhờ đó, mình trông sẽ thật mảnh khảnh và nữ tính. Trong khi tregging họa tiết to rộng lại có thể tạo cảm giác chân bạn tròn & mập nhiều hơn, phù hợp với 1 số bạn nữ có dáng người gầy.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét