Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp nam giới biết rõ hơn về các kiểu áo vest nam

Vest là một trang phục cần thiết của phái nam. Cách thức chọn áo vest nam của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Có người đơn giản thì chỉ cần chọn lựa mua veston sau ánh nhìn đầu tiên hễ sao mức tiền hợp lý & mặc vừa. Cũng có người thì lại khá là cẩn trọng những khi chọn vest nam xem xét về màu sắc kiểu mẫu phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam một cúc

 


Loại áo vest nam này rất là lí tưởng cho các chàng có chiều cao dưới 1m75, hay là nam giới cao hơn 1m75 nhưng mà phải có dáng người hơi cân đối. Kiểu dáng thế này còn là chọn lựa hàng đầu của những chàng trai Việt Nam. Loại veston một nút đang là kiểu áo "so hot" và có rất nhiều kiểu mẫu sang trọng, màu sắc đa dạng, hòa hợp thiên hướng 2014.

1 số anh chàng sở hữu “dáng người” gầy nhom muốn ngoại hình nhìn trông cân đối hơn nữa nên sử dụng dạng veston này. Bộ veston vô cùng thích hợp đối với những chàng lãng tử muốn thu hút ánh mắt của phụ nữ. Các bạn còn có thể mặc áo veston một nút đi tới những bữa tiệc, đi chơi cùng với bạn bè, đến những lễ hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút cài



Với loại vest thế này thì lại hợp với những bạn nam trên 1m75, phía bên dưới phía trước của chiếc áo veston có rất nhiều không gian, veston 2 nút tạo sự hoản hảo & cân đối. Hơn thế nữa, vest 02 nút còn lí tưởng đối với môi trường của cơ quan, vừa tạo ra sự thanh tao thế nhưng chẳng kém phần thanh lịch, tao nhã khi giao thiệp các bạn hàng… tuy nhiên chúng ta nên chú ý với dạng áo 2 nút như này ta chỉ cần cài cúc nằm trên thôi.

Vest 2 cúc là loại trang phục chả bao giờ lỗi model và luôn luôn được đánh giá cao bởi hợp cùng tất tật kiểu thân hình của phái nam do thế bạn cũng đừng lo rầu bộ đồ vest của các bạn sẽ không theo kịp cùng với các thiên hướng fashion của những năm tháng phía trước. Nếu bạn không có ưu thế về chiều cao thì đừng lo sợ kiểu veston đấy sẽ giúp bạn che khuất mọi khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 cúc



Vest nam giới ba cúc là chọn lựa phù hợp cho những ai sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, do các cúc ở trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra cảm giác thuận tiện và thoải mái nhiều hơn đối với người mặc nó. Áo vest 3 cúc cũng khá là thích hợp cho những ai muốn tôn vòng 2 của chính mình lên.

Gần đây, 1 số chàng trai hay cài hai cúc trên của chiếc áo, nhưng mà, cách gài như này có thể khiến ve áo trở thành cụt ngắn bất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ ngoài thanh tao, mình chỉ nên đóng chiếc cúc nằm giữa. Điều cần lưu ý hơn hết là chớ nên gài chiếc nút phía dưới, bởi vì làm như thế sẽ làm thô cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét