Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết tìm mua, sử dụng nước hoa Dior

Christian Dior lại còn lấn sân sang thị trường mĩ phẩm lẫn nước hoa bằng một vài chủng loại nước hoa Dior rất sang trọng, tinh tế và luôn hài lòng ngay những khách hàng khó chịu nhất mặc dù đã trứ danh bằng 01 dòng nhãn hiệu trang phục mê hoặc thế giới. Hành động kết hợp thời trang và mỹ phẩm trên đây hiện đang cuốn hút không những đông đảo người yêu thời trang và giới ngôi sao nghệ sĩ mà đến cả cả triệu fan hâm mộ trên thế giới, chính nó đều đã thể hiện đẳng cấp của Christian Dior – 1 nhà đi đầu luôn nằm trong tim rất nhiều khách hàng ưa chuộng nước hoa bằng vị trí nổi danh hàng đầu trên thế giới.

nuoc hoa nu

Ngoài hiệu quả nước hoa Dior xịn, nếu như hiểu rõ bí quyết dùng chúng ít hay nhiều ra sao, xịt khi nào đồng thời tại đâu, người sử dụng sẽ lưu giữ mùi thơm lâu dài.

- Mỗi lúc bạn sử dụng nước hoa Dior, không nên xát cổ tay cùng nhau bởi điều đó dễ làm hư mùi hương mà hãy phun hay là thoa chúng lên trên những nơi có mạch máu như mấy nếp gấp của khuỷu tay, phía sau gối, đầu cổ tay cũng như ở sau tai. Cần tránh lỡ sử dụng dầu thơm quá mức ở cổ bởi vì điều này dễ gây sự đậm mùi, không thật mà chỉ nên vẩy 1 chút vào không gian ở quanh bạn cũng tốt vì hương thơm ắt sẽ “đậu” lên quần áo nhẹ nhàng, đều khắp cả cơ thể bạn.

- Chuyện chọn lựa thống nhất với các kiểu mùi thơm khác cũng nên được bạn cân nhắc. Dùng cùng 1 hương thơm với toàn bộ các kiểu mỹ phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay các loại mùi hương phải tương đồng nhau. Hãy thoa sữa từ chân lên đến toàn bộ cơ thể, bạn sẽ thấy mùi thơm thoảng bay quanh, nồng nàn và gợi cảm đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Nên luôn nhớ kĩ việc đóng kín nút trên các lọ hương thơm, hạn chế ánh nắng hay là nóng chiếu thẳng vào lọ dầu thơm vì nếu như thế hương thơm sẽ phai đồng thời khí trời dễ dàng khiến cho nước thơm cô đặc hơn hẳn. Hiện nay, 1 vàidòng nước hoa Diorbảo quản mùi thơm rất lâu bền do nó có màu xanh sậm hay đựng ở trong những chai lọ mờ đục.

-Để có thể có được nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong gia đình, khách hàng cũng nên sử dụng những kiểu hoa phơi khô với mùi thơm nhẹ nhàng, xen vào hương thơm từ hoa hồng, hoa nhài, cúc hay mùi ấm nồng từ gỗ cây thông… Vẩy dung dịch từ hoa hồng, hoa lài hay là dung dịch xả thơm, hay phun 1 ít nước hoa lên những đóa hoa ấy chắc chắn sẽ giúp khách hàng tạo lại hương thơm nếu mùi thơm hết mất. Cứ như thế trong nhà chắc chắn sẽ lúc nào cũng ngát hương thơm dịu dàng, làm cho khách hàng thấy sảng khoái khi thức dậy, làm bớt đi sự đau đớn mỏi mệt mỗi khi chiều buông, nhất là sau khi chúng ta trở về nhà sau một ngày công tác. Khi muốn có mùi thơm bám vào áo quần của bạn, lâu phai, thử để chai nước hoa Dior đã cạn vào chiếc ngăn tủ quần áo hoặc là vẩy một tí tinh dầu lên mặt gỗ phía trong chiếc tủ.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét