Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ sự thanh nhã của bạn nữ ở mùa Thu - Đông 2014


Khi thời tiết mang hơi lạnh cuối mùa thu, đầu đông, cùng vs nhiều chiếc áo ấm hay áo len dài tay, phái đẹp cũng có thể có thêm nhiều lựa chọn ”mốt” mới đó chính là các kiểu áo sơmi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là 1 ”hơi hướng” ăn diện mới cho Thu - Đông năm nay. Chúng chả những rất xinh đẹp, thanh tao mà còn giúp các cô nàng tăng thêm nét người gọn gàng, lúc nào cũng trẻ trung, và sẽ thích hợp cùng với những người có chiếc cổ thuôn dài. Hãy cùng nhau xem qua một vài mẫu mã áo sơ mi nữ cổ cao đẹp đẽ để làm mới phong cách thời trang thu - đông của bạn nhé!


áo sơ mi nữ

 Áo sơmi với chiếc cổ cao bẻ gập xuống 

Trước nhất, mà tớ muốn nói tới là mẫu chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống. Phía cổ áo được may rất là tinh tế để khi bẻ gập vừa thấy rất xinh đẹp, dễ thương mà vẫn có thể trang trọng, thanh nhã.

Với kiểu dáng sơ mi đó, bạn phải đeo thêm một chuỗi vòng lóng lánh sẽ làm cho người mặc tạo ra điểm nhấn hợp lý & cũng sẽ rất là thanh tao và thu hút hơn.

Nếu rất tự tin về cơ thể của mình, mọi người có khả năng chọn mẫu cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống bó sát cùng vs chỗ săntia ở ngay sau lưng hay là dọc phía sườn. Nếu như vs khuyết điểm thí dụ như là ”màn hình LCD” hoặc vòng 3 nhiều mỡ, chị em cần chọn lựa phương pháp không nguy hiểm đó chính là những kiểu dáng áo sơ mi suông nhé!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các mẫu áo cổ lọ hay là đặc quyền của áo thun thì mùa gió lạnh 2014, chị em mình có thể thỏa sức update bản thân mình vs các kiểu áo sơ mi cổ lọ. Đây thực sự là mẫu áo làm chúng ta thành ra hết sức nhã nhặn và đôn hậu , đồng thời lại giúp bạn ấm cúng hơn trong suốt tiết trời đông lạnh lẽo thay vì mặc dạng áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cổ cao cột nơ ngộ nghĩnh 

Bên cạnh một số mẫu áo cổ cao thường dùng, khá nhiều chị em cũng yêu thích mặc một số mẫu áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ buộc trong ngày mùa Thu - Đông năm 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ đấy mặc dù chả còn quá lạ mắt nhưng mà chúng vẫn luôn mang tới một xì tai thanh tao, xinh đẹp chốn văn phòng cho những phái đẹp.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng là những mẫu áo sơmi cổ Peter Pan. Những dòng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp vào list những mẫu áo sơ mi cao cổ bởi do nó cũng mang đến cho các nàng phần nào nét đẹp e ấp & ấm cúng ở ngày mùa năm 2014.

 Tags:Thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét